Thứ Năm, 30 tháng 6, 2011

[Oneshot] Chiếc máy nói của tôi - Sakuraga Mei

(From Sai) Tổ bệnh rel mừng các chim có sinh nhật trong tháng 6 đây.
Xin lỗi các chim vì đã rel muộn thế này.
Và vì hiện giờ các chim vẫn còn bay cao, bay xa, nên của ít lòng nhiều.

Chúc các chim tháng 6 thêm một tuổi mới khỏe mạnh, sung sức, thành công cả trong công việc lẫn trong chuyện chim cảm nhé.


Tựa: Chiếc máy nói của tôi

Tác giả: Sakuraga Mei

Nguyên bản: Zenbu Ore no Mono! /Chap 6

Độ dài: Oneshot

Phân loại: T

Giới thiệu: Bạn sẽ làm gì với một chiếc máy nói liên hồi không ngừng nghỉ? Bỏ quách đi, hay yêu nhỉ? Madoka, đã chọn cách thứ hai. Nhưng cho đến cuối cùng, cậu vẫn không thể chịu được Hibiki lắm lời.

Thực hiện: Otoumi (dịch), Sai (edit)

Download: MF // MU

11 nhận xét:

  1. *hug hug* Ôm hôn tổ chim :***

    Trả lờiXóa
  2. ô ô cái pj :))
    h` mới thấy tung bay =))
    *moah* nhóm
    sao k làm Ya nhỉ =)

    Trả lờiXóa
  3. Ứ ai để ý đến mình, người đã làm và rel. *vỗ cánh bay đi*
    @Pu: Lần nào cũng thấy Pu nói câu này nhỉ. Yaoi nhóm vẫn làm đó thôi, xem lại các project nhóm đang và đã làm nhé.

    Trả lờiXóa
  4. vtv3 =)) đùa mới trang đầu tiên đã mắt chữ O mồm chữ A rồi : ))

    Trả lờiXóa
  5. :)) Sai lại thích xì tai dịch kiểu ấy, phóng khoáng không bị gò bó, lại gần gũi hơn.

    Trả lờiXóa
  6. Lâu rồi mới thấy tổ mình rel nè, mừng mừng. Thi xong rồi vào com cái làm quen luôn, mình đọc chùa cũng lâu rồi :"> *bay bay*
    Thanks mấy chim nhiều nhá *ôm ôm*

    Trả lờiXóa
  7. Ầy, tổ chim nhà mình lặn mất tăm mất tích mấy tháng r nhớ. :-w :((
    H mới comebackstage mà vỏn vẹn có 1 chướng. :((
    Thôi vậy có còn hơn k. :D hí hí. TRuyện siêu dễ xương. :x
    NHóm mình dịch hay lắm! CỐ gắng phát huy! keke

    Trả lờiXóa
  8. @Mjuramoon, Perryplatysluve (ặc tên dài khiếp): Chính vì bọn mình lặn mấy tháng... nên... thấy có lỗi quá... vô cùng có lỗi >_< Nên rel tạm Os đặng các bạn thương tình mà ko giếp bọn mình :">

    Anw, thanks ^^

    Trả lờiXóa
  9. Tuy có hơi trễ ^^ nhưng chúc mừng nhà mìh rel đc pj mới ^^ gởi lời chúc mừng & yêu thương (hơn những người khác 1 xí :p) đến những người đã tham gia làm pj :D

    Iu các chim :D

    Trả lờiXóa
  10. truyện dễ thương lắm, thanks nhóm nhiều. chúc nhóm 1 năm mới vui vẻ,ngày càng có nhiều fan và mở rộng tổ chim đáng yêu này hơn nữa.

    Trả lờiXóa