Thứ Tư, 2 tháng 12, 2009

Truyện đã hoàn thành



9 nhận xét:

  1. Chào bạn,
    Mình bên Manga1VN.com - Truyện Tranh online, mình rất thích Các PJ các bạn đang làm. Các bạn cho phép mình xin PER các truyện về post lên site nhé.
    Cảm ơn bạn nhiều !!!

    Trả lờiXóa
  2. Bạn có thể đăng lên trang của bạn, chỉ cần giữ nguyên credit và dẫn link về trang của Con bìm bịp. Mọi thắc mắc khác, bạn có thể đọc Link FAQ bên tay trái.

    Trả lờiXóa
  3. 2 bộ trên thật dễ thương, mà nhóm dịch cũng rất hay nữa. thanks nhóm nhìu lắm. mong nhóm sẽ có nhìu bộ hay hơn nữa. cố lên nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ nhóm :D

    Trả lờiXóa
  5. Kufufu! Sẻ bắt đầu từ từ tham qua nhà các nàng a~! Thanks các nàng ( Chàng) nhìu nha!

    Trả lờiXóa
  6. Cố lên mọi người, hay quá ah.
    Nhưng mà mọi người làm mấy truyện lở dở nhanh lên nha

    Trả lờiXóa
  7. nàng ah. tại sao trang library.acc.vn và trang group. acc. (cái j đó nữa mình k nhớ) thường đăng tổng tất cả truyện của các nàng và bên ngân nguyệt các rồi cả nhiều trang khac đăng trên đó nữa mà dạo này mình mở k đc. tại sao vậy a. huhuh. nàng biết vì sao k nói dùm ta nha. mail ta nè : HANAKIMI_15390@yahoo.com. nàng biết tại sao thì trả lời dùm ta. k biết cũng trả lời dùm ta. ta chờ mail nàng. *chấm chấm* (nước mắt)

    Trả lờiXóa
  8. cho minh hoi tai sao minh dow ve ma xem ko duoc vay

    Trả lờiXóa