Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2011

TUYỂN CHIM NON

CHIÊU MỘ TÂN ĐIỂU
(hay còn gọi THƯ DỤ DỖ CÁC CHÚ CHIM NON )

*Vâng, CBB group lại treo biển Tuyển chim non :">>>*

Các bạn đã nghe thấy câu slogan của chúng tôi chưa? “Chúng tôi yêu những người đàn ông đích thực”

Ồ, câu ấy có nghĩa là: Chúng tôi yêu Những Anh Giai Yêu Nhau. ( Tại sao lại như thế, các bạn thử chơi chữ bằng cách nói lái hai chữ “đích thực” đi, sẽ ra ngay ấy mà :XXX  )

Các bạn biết đến cái gọi là “tinh thần shounen ai – yaoi bất diệt” chưa?

Tinh thần ấy chính là, yêu Shounen ai/ Yaoi, đọc Shounen ai/ Yaoi, và DỊCH Shounen ai/ Yaoi, mang đến cho mọi người sự chia sẻ của cái “thú vui tao nhã” là được ngắm và mơ về hai anh chàng đẹp trai yêu nhau XD

Thế đấy, chúng tôi yêu Gay, chúng tôi có tinh thần Shounen ai/ Yaoi bất diệt, và chúng tôi yêu Những Kết Thúc Có Hậu. *Gào thét*


Nói một cách văn hoa là Nhóm Con Bìm Bịp. Nói một cách trắng trợn là Tổ Thác Loạn, hay còn gọi Hội Đàn đúm đú, viết tắt 3D Hội :XXX. Lấy danh nghĩa dịch Shounen ai/ Yaoi tiếng Việt để tha hồ ăn chơi (mà không sa đọa), suy đồi (mà không đồi trụy) và bệnh hoạn (mà vẫn thánh thiện) XDDD!!!

Và chúng tôi đang muốn mở rộng phạm vi thác loạn!

Và chúng tôi đang RẤT CẦN BẠN!

Đúng, là bạn đấy!

Hỡi tình yêu, chỉ cần yêu giai đẹp, chỉ cần có tinh thần Shounen ai/ Yaoi bất diệt và RÀNH VỀ EDIT TRUYỆN, chúng tôi hoan nghênh bạn bất cứ lúc nào!!! Rất nhiều project hấp dẫn đang và sẽ thực hiện CẦN sự góp sức của bạn. Rất nhiều các anh giai xinh đẹp lung linh đang CHỜ các bạn !!!

Còn chần chờ gì nữa, hãy vì tình yêu với các anh trai “đích thực” (theo cả hai nghĩa), tham gia cùng Hội Những con chim vui vẻ của chúng tôi!!!



****CÁCH THAM GIA HỘI CHIM****

Các bạn download file test dành cho editor để làm kiểm tra.

Sau khi làm xong, bạn gửi về hộp mail conbimbipgroup@gmail.com, nhớ để lại danh tính của bạn, chúng tôi sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất :D

Các bạn nhớ đọc kỹ lưu ý (đã kèm sẵn trong file test) trước khi bắt tay làm test nhé.

Cám ơn các bạn nhiều nhiều :"&gt

P/S: Ầy vâng, rằng thì mà là, tình hình hiện nay là các chim già của tổ chim đều đã và đang hoặc bước vào năm cuối ĐH, vật vã với thời kỳ "khủng hoảng tiền ra trường"; hoặc đã ra ngoài lăn lộn bùn đất và bị nhiễm hiện tượng "bức xạ lương tháng định kỳ" ;___; Hoặc là đã "theo chim đực bỏ cuộc chơi", hoặc là... hoặc là... bla bla.... Túm lại là, project thì dồi dào mà chim lực thì khủng hoảng ;___; Chim non ơi chim non hỡi, hãy bay vào tổ đi nào, chúng ta rel nào, rel nào *mơ màng*

79 nhận xét:

  1. Mình là Cốc, mình đã đọc và thấy rất ấn tượng với bài quảng cáo rung động lòng người của các bạn. mình xin đăng kí vô hội Những con chim vui vẻ

    Trả lờiXóa
  2. Bạn ơi, *chỉ chỉ lên trên*

    Add nick tôi đi bạn :XXX

    Trả lờiXóa
  3. ôi các chim non hãy bay vào tổ chim tình thương này =3= rùi cùng làm lễ phong chim cùng 1 lúc =3=

    ký tên chim cu xinh xắn tho thả yểu điệu thục nữ

    Trả lờiXóa
  4. Thật xúc động!
    Mình cũng muốn đăng kí một chân.

    *Còn non.Cần đào tạo từ trong ra ngoài* =))

    Trả lờiXóa
  5. Non chỗ nào đào tạo chỗ đó ;))

    Add nick chúng tôi đi bạn ^^

    Trả lờiXóa
  6. Đăng kí chân nào đây ta :">
    *tung hoa*(Rin thì *tung bông* =))) Hoan nghênh, hoan nghênh *rải kim tuyến*

    Trả lờiXóa
  7. ==" Bài này nàng nào diễn giải mà hút hồn điên đảo ghê a~

    Ta không yêu Gay ;__; Chỉ thích thôi. Với ta đồng hay dị tính ta đều không để ý, hai thứ đó bản chất chẳng có gì khác nhau. Ta chỉ thích bản thân yêu người ấy bất kể nam hay nữ =="

    Ta thấy Hyouta sensei đâu quan trọng mấy vấn đề giới tính này đâu ;__; Chậc, đồng ý happy end, không happy end ta không thèm xem :">

    Trả lờiXóa
  8. Kekekeke ... Nàng chim-chụpper Rin đấy .... :">

    Trả lờiXóa
  9. =.=" Rin nhi thật là pờ rồ a~ Nàng chỉ giáo vài chiêu cho ta thi khối D đi, sử dụng từ rất ư là điêu luyện, phong phú và nhã nhặn a~ :">
    ;__; Hèn chi phong trào học tiếng Nhật cứ rộ lên, cũng một phần do tình yêu SA YA nó dụ dỗ =))

    Trả lờiXóa
  10. Vay la khong ranh edit la ko duoc tuyen a`. Thoi thi, ung ho may ban 10 ngon tay, 10 ngon chan vay. Khong ngo la co nhom dich SA-YA vietnam. Co gang nhe :). Yay!!

    Trả lờiXóa
  11. :D Thank bạn đã ủng hộ. Chúc bạn một tuần thật vui XDD

    Trả lờiXóa
  12. chúc may mắn. tớ xin chân chạy việc

    Trả lờiXóa
  13. Ý, tớ là tớ nhận luôn người xin chân chạy việc nhá :">

    Trả lờiXóa
  14. Còn nhận chim mới hông các chim cũ ;_;

    Trả lờiXóa
  15. Còn chớ bạn :">

    Bạn định làm editor hả :">

    Trả lờiXóa
  16. Làm translator chung với bạn Can :D bạn í đã giao bài tập về nhà cho tớ rồi :D

    Trả lờiXóa
  17. Thì ra là cặp của bạn Can. ;))

    Trả lờiXóa
  18. translator đang cần lắm đây, hoan nghinh bạn Haru-chan :xxxxxx

    Trả lờiXóa
  19. *cúi đầu, cười cầu tài* Chào các anh chị chim cũ cũng như mới.
    Em luôn tự tin và tự hào rằng tình yêu bất diệt mình dành cho YA-SA luôn thừa, nên sau khi đọc xong bài diễn thuyết hùng hồn và độc đáo đến vô đối trên, em thực lòng rất muốn gia nhập đại gia đình chim ah~~
    Có điều, trình tiếng nhật của em rất là bê bết(tiếng anh còn đỡ), khả năng edit thì em không chắc, từ trước tới nay nói thật là chưa edit YA-SA manga bao giờ(chỉ toàn beta fic thôi ^^), thôi thì lại thêm một chân sai vặt vậy *đau lòng chấm nước mắt*
    Các sempai thương tình chỉ dạy cho em thêm, em làm chim non học việc vậy~~
    P.S: Rin-sempai, em add nich sempai rùi đó ^^

    Trả lờiXóa
  20. Ya, chân sai vặt hở. Tốt quá tốt quá ;)) Mà bạn không đưa tên tuổi địa chỉ thông tin liên lạc thì không biết gọi bạn + liên hệ bạn sao á ^^

    Trả lờiXóa
  21. Oa... Oa... Oa...
    Photoshop của em bị virus gặm mất rùi, tại thằng em trời đánh TT^TT
    Có ai có link tải Photoshop 7.0 full không zậy? Cho em đi, em đi kiếm một vòng mà toàn bản trial. Không có photoshop sao làm đây?!

    Trả lờiXóa
  22. Em... cái cmt nặc danh trên kia phải em không Giun? =___= Em nặc danh thì sao mà biết ai. Níu áo chị chim Trắng khóc mếu chèo kéo năn nỉ nhờ chị up giúp PS lên MU đi em :"> Để chị dzô khóc phụ cho ;))

    @Ara: chị accept nick em rồi đấy, có điều dạo này chị đang bịnh + bận em à, ít onl yahoo lắm. Để tiện, em hãy liên lạc vào mail này nhé: conbimbipgroup@gmail.com

    Hoặc em add nick bạn Sai để trò chuyện.(nick từng chim có trong lý lịch đấy em) Nhờ bạn í đưa em cái bài test dành cho editor để em làm thử, xem thế nào ^^ À, em vào "Lưu ý cho các chim edit" bên thanh công cụ bên trái blog này, xem chị chim Trắng hướng dẫn edit nữa.

    Ráng lên em, lên "chim nghề" rồi dzô tổ chim thác loạn với bọn chị :D

    Yal: http://yaoiland.it-4vn.com

    P.s: Hổng biết xưng "chị" vầy có ổn hông, lỡ Ara bằng hoặc bự tuổi hơn Rin thì tiêu :))

    Trả lờiXóa
  23. Sai dạo này đang rảnh. Thế nên có thể "tiếp chuyện bạn nghe đài" 10/24 ;))
    Bạn nào cần PTS thì pm yahoo Sai nha, Sai có các bản Photoshop 5.0, 6.0, 7.0, CS 8.0, CS2 9.0, CS3 10.0, CS4 11.0, CS5 12.0

    Trả lờiXóa
  24. mình vào đc hem ta? mình trans đc anh ngữ hơi bị tốt :D mà chắc mình còn con nít quá ai bik zào đc hok? thôi kệ cứ tham gia zậy ^^

    em trans đc anh ngữ [ introduce của em chỉ có nhiêu đó đc hem ta? ] em là Boo gọi em là Boo nhé ^^ nick Y!M của em là p3BooBoo ^^ đừng hỏi em bao nhiêu tuổi, nói ra sợ mọi nguời bảo... ố ồ có gì liên lạc em nhé ^^

    Trả lờiXóa
  25. @Boo: Em đọc lại bài "Tuyển chim" trên kia một lần nữa đi, bọn chị đã edit kèm cách thức tham gia trong đó rồi đấy em ^_^ Làm bài test rồi gửi cho bọn chị hen.

    Trả lờiXóa
  26. @Rin ss ơi em là test xong rồi nhé ^^ em phải đi học liền nên chưa có thời gian check lại ^^ cò gì không hiểu thì em cũng... lun ^^

    Trả lờiXóa
  27. @Rin bài dịch trong vòng 1 tiếng của em hơi bị tệ T^T ss thông cảm nhé ^^

    Trả lờiXóa
  28. các bạn ui , cho mình hỏi là truyện trans test ra hết chưa bạn , đang theo dõi thấy hay ghê nên tìm đọc luôn , ủng hộ các bạn hết mình nha

    Trả lờiXóa
  29. Ý bạn là bộ Kakko hở, bộ đó Nhóm sắp triển khai dịch đó bạn ^^

    Trả lờiXóa
  30. Cúc cu, các bạn còn tuyển mem ko? Mình tình cờ vớ được bộ Junjou của các bạn và rất chi là hâm mộ <333 (--> muốn được tham gia). Tiếng Anh thì cũng đủ để đọc truyện chùa tằng tằng trên net nhưng sở trường của mình là tiếng Nhật, ko biết có ai cần ko nữa :-S

    Trả lờiXóa
  31. @Choiphattran: Nhóm lúc nào cũng sẵn sàng đón chim mới bạn ạ. Bạn add nick yahoo Sai nha (saiyukito), hoặc bạn để lại nick yahoo, Sai sẽ chủ động liên lạc với bạn.

    Trả lờiXóa
  32. Nick yahoo của mình là gyoku_101, nhưng mà chẳng mấy khi onl cả. Bạn cứ mail cho mình hay gì cũng đc.

    Trả lờiXóa
  33. @Choiphattran: Bạn ơi Sai thì lười mail lắm, vì chat giải thích dễ hơn. :(

    Trả lờiXóa
  34. hic muốn tham gia wa, mà ko bik làm trans lẫn edit, mà muốn vô nhóm wa, vậy e có thể tham gia ko, nick:duong_daiduong09@yahoo.com
    e tên ruby

    Trả lờiXóa
  35. Jap trans có được không hở người?

    Trả lờiXóa
  36. @Thịt viên: Lúc nào chúng tớ cũng hoan nghênh mà ^^ Cần thêm thông tin gì bạn có thể liên lạc với Sai ^^

    Trả lờiXóa
  37. Thịt viên
    Ôi cái tên nghe mà...
    ~~~thèm
    8->

    Trả lờiXóa
  38. mình nhận 1 chân trans đc k?
    Có cần làm test tr'c k?

    Trả lờiXóa
  39. ^^ Lúc nào cũng hoan nghênh bạn. Tất nhiên là bạn phải làm test rồi, trong entry đã có sẵn link và thể lệ đấy, bạn làm y như vậy hen :D

    Trả lờiXóa
  40. Uki, mình gửi sớm nhất có thể!

    Trả lờiXóa
  41. Thấy tổ chim của người xôm tụ ghê, ta thì chả rành thứ tiếng nào hết, chỉ mong muốn được làm quen vì rất hâm mộ Yaoi. Chỉ mong là người đừng chê cười ^ ^

    Trả lờiXóa
  42. :x Hoan nghênh hoan nghênh. Tổ chim lúc nào cũng chào đón bạn bè ghé thăm :D Sai còn thấy bạn Su dịch Novel nữa cơ mà, sao lại không rành thứ tiếng nào được <3

    Trả lờiXóa
  43. Ây, chỉ dám bon chen chút ít thui, không dám múa rùi qua mắt thợ đâu, tài nghệ còn rất là kém a ^ ^

    Nhân tiện đây xin cho hỏi, các chim có biết web nào có nhiều Novel Yaoi hông? Tiếng Nhật hay tiếng Anh đều được, Su đang cố tìm một nguồn novel ổn định.


    P/s Chúc tổ chim ngày một lớn, các chim ngày một khỏe, ăn nên làm ra, thăng hoa phát tài, để có sức mà truyền bá văn hóa Yaoi thật rộng rãi xD

    Trả lờiXóa
  44. Cái nguồn Novel thì có lẽ để bạn Rin trả lời, Sai không rõ về vấn đề này lắm.

    Bạn cứ thỉnh thoảng ghé thăm Tổ thác loạn và để lại dấu chân thế này là các chim mừng lắm rồi :x

    Trả lờiXóa
  45. *rón rén đi vô*

    Mạn phép xin tí đất tại nhà các chim để nhờ tìm giúp Yaoi novel cái :P

    http://sumongvit.wordpress.com/2010/12/02/thong-bao-m%e1%bb%9bi/

    Bộ này nghe qua giới thiệu thì thấy hay lắm, nhưng ta tìm mãi cũng chưa ra link, đành hy vọng ở các chim bay cao bay xa, có chim nào biết nó thì cho ta sin cái link đọc online với nhá ^ ^. Tiếng Nhật hay Tiếng Anh cũng đều ok hết.

    *rón rén đi ra*

    Trả lờiXóa
  46. Bạn Su hỏi nguồn yaoi manga thì CBB giả lời được ngày, chứ hỏi yaoi novel thì hơi khó ^^ Trong tổ chim chỉ có mình thường xuyên cày novel. Mà nguồn thì chủ yếu từ share nội bộ và trên torrent, chứ cụ thể thì mình cũng chịu ^^"

    Google và torrent đi bạn, khả năng tìm thấy cao :D

    Trả lờiXóa
  47. Thế thì đành phải nai lưng ra mày mò thôi TT^TT. Cũng may còn chục bộ novel để dịch từ từ :P. Hy vọng thỉnh thoảng các chim và Rin sang đọc ủng hộ nhá ^^

    Trả lờiXóa
  48. cho tớ xin 1 chân trans nhá... cứ tưởng là phải trans tiếng Nhật, chớ tiếng Anh thì vô tư... kekekeke

    Trả lờiXóa
  49. Hoan nghênh bạn :) Làm bài test và gửi cho tổ chim thật lẹ đi bạn :D

    Trả lờiXóa
  50. bạn ah,mình muốn tham gia trans, cơ mah cái link down đó hình như có vấn đề, mình k down đc, bạn xem lại hộ mình heng ^^"

    Trả lờiXóa
  51. Chào cả tổ chim hehe
    Các bạn vẫn còn cần trans chứ ?
    Nếu còn thì cho mình đk 1 chân nà ^^
    Lượn đi làm pài test *vuốt mồ hôi*

    Trả lờiXóa
  52. Các thíu lữ chim có định thay đổi đề trans theo chu kì ko ;)) vì mềnh là mềnh mần cái đề ở trên cũng kha khá rồi, cơ mà giờ đang bận quá ế ;_____; mình biết mình mà bon chen nữa thì lại sẽ thành tội đồ, cơ mà mình thích các thíu lữ chim quá :x vậy nên mình làm xong nộp luôn, ok thì chừng nào giả nợ xong mình mới bắt đầu; hay chừng nào muốn làm thì gửi test?

    Mình xin chân trans á xD

    Chúc các thíu lữ ngày càng tia dc nhiều trai đẹp :")

    Trả lờiXóa
  53. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến tổ bìm bìm.
    @Kou: Sai vừa test xong, link down vẫn bình thường bạn ạ. Bạn thử dùng trình duyệt khác xem.
    @Vy vy: Bất cứ khi nào bạn muốn đều có thể gửi bản test cho CBB. Nếu bài test trên bạn đã làm và gửi rồi, nhưng chưa được và muốn làm bài khác thì liên lạc với Sai nha ^^

    Trả lờiXóa
  54. Giờ mình muốn đăng kí thi vẫn được đúng không các tình yêu?

    Trả lờiXóa
  55. @Konoha kaze: Chắc chắn rồi.
    Bạn làm theo yêu cầu phía trên nha.
    Có gì thắc mắc cứ cm tại đây ^^

    Trả lờiXóa
  56. mún đăng kí làm một chim trans thì thế nào nhể :-SS

    Trả lờiXóa
  57. *chỉ chỉ lên trên* Bạn ơi, bạn download bản test phía trên, làm và gửi về mail của tổ chim: conbimbipgroup@gmail.com nhé ^^
    Hi vọng sớm nhận được bài test của bạn.

    Trả lờiXóa
  58. Sai ơi trans tiếng anh k thui đc k?

    Trả lờiXóa
  59. ^^ Nếu bạn muốn thử trans, hãy mail đến nhóm, mình sẽ gửi bài test trans cho bạn. Dạo này mình bận nên chưa kịp update bài test dành cho translator lên đây ^^""

    Trả lờiXóa
  60. aiaiai ... chim L bay bay vô xem náo nhiệt ah :))

    Tổ chim ngày 1 xôm tụ ah 8->

    Chim non ơi bay vào đây đi bay vào đây đi 8-> ở đây đầy trai đẹp & hoa thơm trái ngọt từ cái gọi là tình yêu đích thực nè 8-> Bay vô đi bay vô đi chim non ơi chim non ơi 8->

    *Mình thích đi dụ dỗ ghê gớm 8->*

    Trả lờiXóa
  61. chim ơi, s chim không tuyển traslate, hix....Mình chỉ đủ kiên nhẫn để mà traslate thôi oa oa oa oa

    Trả lờiXóa
  62. @Night_exile: Bạn ơi Tổ chim vẫn tuyển phiên dịch chim đấy. Nếu bạn có hứng thú thì để lại địa chỉ email nhé, Tổ chim sẽ gửi bài test cho bạn. Nhớ nêu rõ bạn là phiên dịch chim tiếng gì nhé.

    Trả lờiXóa
  63. Tớ làm test, gửi lâu~ lắm rồi ý mà không có phản hồi. Nghĩa là không đạt rồi đúng không '__'?

    Trả lờiXóa
  64. Bạn Thịt viên ơi... *dập đầu* Xin lỗi Viên, ngàn lần xin lỗi viên :-ss

    Tình hình là... nghe bạn nói mình mới chạy vô mail nhóm kiểm tra. Thì ra...hồi trước... trong lúc phân loại lại các thư đã reply và chưa reply... không hiểu sao mà thư của Thịt viên tuy chưa được reply nhưng lại bị các trym để nhầm vào mục "đã reply" :-s Hôm nay vô coi mình mới thấy...

    Mình đã đọc bài test của Viên Viên rồi, là dịch từ Jap phải không? Mình phụ trách tuyển chim bên Eng nên không biết, bài test này là ai gửi cho bạn vậy? :D Bạn hồi âm lại vào mail nhóm hen, dịch từ Jap là ok con dê lắm đó... :">>> Chờ mong chim nhựt bủn lắm đó... :">>>

    Trả lờiXóa
  65. Tức là giờ gửi lại bài vào mail nhóm hở bạn?
    Lúc ý là ss Sai Yukito ra bài cho tớ.

    Trả lờiXóa
  66. Vậy tớ gửi bài lại hở bạn? Hồi ý là ss Sai Yukito ra bài cho thì phải ấy.

    Trả lờiXóa
  67. ^^ Hị hị. Sai là chim đực đó Thịt viên. Gọi bro Sai, gọi ss kẻo Sai đập cánh thanh minh đó.

    Về bài test, trong mail nhóm vẫn lưu, mình đã đọc và hồi âm cho Viên viên rồi đó. Test mail đi hen.

    Ngày mới tốt lành. :****

    Trả lờiXóa
  68. Dạ, bro Sai ạ :">!
    Mọi người cũng ngày vui!

    Trả lờiXóa
  69. Chào các bạn, không biết mọi người còn tuyển editor không nhỉ? Nếu có thì bài test vẫn như ở trên phải không? (K.)

    Trả lờiXóa
  70. Ôi, tất nhiên là bọn mình đang tuyển chim editor rồi. Bạn làm bài test rồi gửi mail cho bọn mình đi nhé :XXX

    Trả lờiXóa
  71. Mình đã làm và gửi bài test rồi! (^_^)! (K.)

    Trả lờiXóa
  72. hix, sao chỉ tuyển editor vậy, hu hu hu hu hu mình chỉ biết trans thôi hu hu hu cho em tham gia với, hu hu hu hu

    Trả lờiXóa
  73. @Kuroro: Tổ chim vẫn tuyển trans em ạ, hãy liên lạc vào mail của tổ nhé, bọn chị sẽ gửi file test cho em. Có điều giờ đang là cuối năm, bọn chị quay cuồng quá, thư thả vào khoảng giữa tháng 1 em nhé? :D

    Trả lờiXóa
  74. sis Rin ơi, tháng 1 e thi xong rồi :D
    Cuộc đời ĐH thật đau khổ T^T
    Đáng sợ quá đi :((

    Trả lờiXóa
  75. à à,,, êm chửa bít chi zề edit truyện nhưng có hứng thú muốn làm đc không ạ? uhm,,, nếu các cụ chim đồng ý thì cho em giao đại một bác chim nào đấy dạy việc cho êm nó, êm nó xin hứa sẽ siếng năng hết mình ạ! (trừ những lúc bận thi hoặc kiểm tra)

    hehe,,, êm thấy thú vị với vụ Edit truyện này lâu rồi nhưng còn ngại vì mềnh là ma mới, chả có tí kinh nghiệm gì. Với lại cũng đắn đo việc chọn nơi dừng chân,,, cuối cùng thì cũng chấm chỗ nài,,, >"<,,, sợ các bác không nhận,,TT^TT,,, thía thì êm đành tìm nơi khác xin việc vậy,,, TT____TT,,,

    ,,, ,, @^@ ,, ,,, (chữ kí của êm)

    Trả lờiXóa
  76. cậu ơi bao giờ rel truyện mới thế

    Trả lờiXóa
  77. Gửi đến tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến Tổ chim: Hiện tại các chim đang bay thẳng cánh không thấy đâu, thế nên các Project hiện tại đang bị ngưng tạm thời, chờ Chim lực đầy đủ, chúng tớ sẽ tiếp tục thực hiện các Project còn dang dở. Chắc chắn chúng tớ sẽ không drop đâu, chỉ là chậm thôi :D
    Bạn nào còn muốn tham gia Tổ chim, các bạn vẫn có thể gửi mail về địa chỉ conbimbipgroup@gmail.com.
    *Cúi 90°* Cảm ơn các bạn.
    Bói cá - Thay mặt các chim!

    Trả lờiXóa