Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2009

Wait weight wait - Mishima Kazuhiko - Oneshot - Part 1





Tựa: Wait weight wait (Đây là oneshot thứ 5 trong Kankei wa mada LV.1, gồm 2 phần)
Tác giả: Mishima Kazuhiko (theo tui đoán thì bà này là con trai :">)
Thể loại: Shounen ai
Phân loại: E
Giới thiệu: Mori đem lòng yêu người bạn thân béo phì của mình là Uehara. Sau khi nghe lời tỏ tình của Mori, ngay lập tức Uehara lên kế hoạch làm ốm vì nghĩ rằng Mori thích lớp mỡ thừa của cậu. Thân hình thon thả của Uehara sau mấy tháng ăn kiêng đã vô tình làm tổn thương Mori một cách nghiêm trọng, điều đó khiến Uehara bắt đầu cảm thấy ân hận...
Thực hiện: Chim đen, Otoumi

Phần 1:
http://www.mediafire.com/?nzdzjmngjkm

(Vì oneshot này dài quá, phải cắt ra làm 2 đợt, với lại ham hố post entry mới ^^, nên bạn Chim đen và bạn Otoumi quyết định rel luôn phần 1)

http://www.emocutez.com
Thông báo mới của bạn Chim đen nhỏ bé là Con bìm bịp chuẩn bị mất virginity, vì bản trường ca "chưa làm chap nào có xxx" sắp kết thúc.

14 nhận xét:

  1. truyện về những cặp bạn thân luôn luôn có những hiểu lầm thiệt ngỗ nghĩnh, và cái kết cũng thật đáng yêu :D, thanks Otou đã chỉnh sửa vài thiếu sót trong bản edit của chim đen :P

    Trả lờiXóa
  2. *dance*

    chào mừng trở lại XD

    *múa*

    tình hình là tớ đang hạnh phúc :">

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn bạn Gold đã comment, *dance* và *múa* chung luôn :))
    Bạn nì đang hạnh phúc chuyện gì dzạ? ^^

    Trả lờiXóa
  4. Ồ, nổi lửa lên... blog bimbip đã trở thành sàn nhảy rùi,hehe, chika chika bum

    @ Gold thân mến, *dance* của Otoumi là jumping trong boxing đó, hi vọng bạn sẽ né đc mấy cú quờ tay vô cùng đáng yêu đó lun, khửa khửa

    Trả lờiXóa
  5. Ôi, nghe giới thiệu hấp dẫn quá, đang down về coi đây, mong chờ phần cuối của các bạn, cố gắng lên nha, thanks nhiều thật nhiều >.<

    Trả lờiXóa
  6. Mình coi rồi, yêu quá cơ, thực sự mình cũng muốn đọc cả bản tiếng anh và nhật, các bạn có thể cho mình xin đường link đến trang có post truyện này bằng các ngôn ngữ khác không?! Thú thực là mình đang học tiếng nước ngoài qua truyện tranh, và lỡ mê SA kinh khủng :) Thanks vì câu chuyện thật SA, nhẹ nhàng, tình cảm, có ý nghĩa :)

    Trả lờiXóa
  7. Ôi, mình theo địa chỉ đường link bạn dẫn ở trên và nó dẫn đến 1 trang giới thiệu không đọc onl cũng như down về được, tìm trên mangafox thì ok, thanks bạn nhá, đọc tiếng anh, tự dịch, rồi chờ các bạn dịch, post lên, down về coi, so sánh coi trình độ anh ngữ của mình thế nào :P .

    Mình nói hơi nhiều nhỉ :D ủng hộ các bạn lắm đó, coi từ lâu rồi nhưng giờ mới dám cm :P

    Trả lờiXóa
  8. Híc... mừng hụt... đọc chán chê mê mỏi, đúng đến chap nì thì nó đứt :(( , vậy là không thử được trình dộ anh ngữ còi của mình trong manga này rồi, tiếc quá... haiz...

    Ah, hay là tớ xin làm một chân edit để được coi bản ngoại nhỉ :p , nhưng trình shop của tớ hơi còi, chỉ những phần đơn giản thì tớ làm ngon chứ còn phức tạp quá thì tớ chịu :p chưa đủ trình hihi...

    Trả lờiXóa
  9. Hì hì, cám ơn bạn Zen đã ủng hộ nhé, bạn Zen dễ xương quá, đọc cm mà mát cả lòng :">
    Rất hoan nghinh bạn Zen đến với nhóm chúng mình hen, bạn để lại cho Oto địa chỉ meo hoặc nick Yahoo được ko?
    Nick mình: d301083, add nhé ^^

    Trả lờiXóa
  10. hì hì... địa chỉ mail của mình là zenchan.nuce.vn@gmail.com
    Có gì bạn gửi mail cho mình nha, tại mình không vô nick chat bao giờ cả, hiếm lắm :P

    Trả lờiXóa
  11. nói chuyện trực tiếp thì mới tiện lợi chứ ^^, thế bạn Zen ở đâu, SG à? :D

    Trả lờiXóa
  12. Không, mình ở Hà Nội :)
    hì vậy àh, đúng là nói chuyện trực tiếp thì tiện hơn nhỉ, vậy để mình lấp nick yahoo rồi add nick Otoumi nha ;)

    Trả lờiXóa
  13. Zen ui, mình còn 1 vài project đang muốn quất lắm nà, *dụ khị* *dụ khị*, *tích cực lôi kéo bạn vào vị trí edit* :">
    Để mình i meo bàn bạc rõ với bạn hơn nhoa :D

    Trả lờiXóa
  14. hihi... ko cần dụ đâu Otoumi, Zen tự nguyện chui đầu vào nè, chỉ sợ các bạn chê thui :D

    Mình mới tạo nick và add nick Otoumi bên yahoo đó :D

    Trả lờiXóa