Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2009

Hitomi no ou no wa - vol 2 chap 6-7-8

Release 5/7/2009

Hitomi no ou no wa - Vol 2 chap 6-7-8:

MEDIAFIRE

(sẽ up lên các host khác sau :D)

Thứ nhất là chân thành xin lỗi các bạn vì bìm bịp đã để các bạn chờ lâu (nếu có ^^), nhân lực của Hitomi giờ chỉ còn mỗi mình Otoumi vì June muội lo làm Ashita rồi.

Thứ hai, thông tin mới nhất mà Otoumi vừa biết được là bộ prequel DG - Hitomi no ou no wa có cả thảy 4 vol, vol cuối cùng xuất bản bên Nhật vào ngày 22/5, tất nhiên là đang hy vọng sẽ có người scan :-). Hiện tại bìm bịp chỉ có bản Chn vol 3 nên đành bó cánh :<.

Thứ ba, xin lỗi các bạn lần 2 vì bìm bịp bị lộn, trong bộ Hitomi, lẽ ra vol 1 chap 6 phải được tính là vol 1 chap extra, vì chap đầu tiên của vol 2 là chap 6 rồi. Vì vậy mong những bạn đã down nếu không rename "vol 1 chap 6" cũ thì hãy xem chap ấy là chap extra nhé. Bìm bịp sẽ rename và up lại chap này.

Vì bìm bịp bị bệnh cuồng Dear Green - Hitomi nên mọi tinh lực đều dồn vào bộ này, nhưng không có nghĩa sẽ bỏ bê Ashita, bạn June nhỉ, khửa khửa.

Thân chào và hy vọng sớm có new entry T_T...

3 nhận xét:

  1. tem, tem, tem nha~~~~ chờ mãi cuối cùng cũng thấy. Thanks các bạn nhiều, cố gắng nha.

    Trả lờiXóa
  2. ..."bỏ bê Ashita"??? làm gì có chuyện đó chứ? Tui đã viết ghi chú dán lên trước bàn làm việc rồi, ngày nào cũng "nhìn" thấy nó mà, sao bỏ bê được :D. Ài, thanks bộ Hitomi nha, dịch hay lắm, đến lúc căng thẳng nhất của Otoumi và Yukari rồi đây, chờ ra tiếp nè, cố gắng lên nha! Cũng ko ngờ là Hyouta còn có thể vẽ tiếp vol4 nữa.. Happy!

    Trả lờiXóa
  3. Cam on nghe :"> Thich ghe co day XD

    Trả lờiXóa